Dell Latitude 3490 chính hãng sự lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp

Latitude là dòng laptop cao cấp được sản xuất dành cho đối tượng doanh nghiệp, không giống như dòng Inspiron hướng đến khách hàng cá nhân. Trong đó Dell Latitude 3490 là máy tính có nhiều tính năng bảo mật, công nghệ chất lượng và hiệu suất cao. Laptop này sẽ khiến người dùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế có phần mỏng nhẹ và cực kỳ chắc chắn, giúp người dùng doanh nghiệp tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất.Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua máy uy tín chất lượng cao nhé !
Những điểm nổi bật của máy tính Dell Latitude 3490 :
Thiết kế hiện đại, sang trọng:
Dell Latitude 3490 sở hữu lối thiết kế đơn giản cùng màu đen lịch lãm, hiện đại, sang trọng với 4 góc bo tròn tinh tế, tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng mang lại cảm giác mỏng gọn, nhẹ nhàng. Được xây dựng với bộ khung bền bỉ, chất liệu nhung cao cấp đảm bảo máy chịu đựng được các điều kiện sử dụng khắc nghiệt hay các tác động của ngoại lực. Phần mặt lưng màn hình được phủ một lớp sơn màu đen, ngoài ra bản lề được thiết kế linh hoạt, bền bỉ, mở rộng 180 độ giúp bạn làm việc ở nhiều góc độ hiệu quả hơn. Với lớp vỏ chắc chắn, độ hoàn thiện cao cho khả năng chống sốc, chống chịu va đập cực tốt. Người dùng không cần quá giữ máy khi sử dụng mà vẫn yên tâm dùng bền bỉ suốt nhiều năm. Với trọng lượng chỉ 1.8 kg, bạn có thể thoải mái mang máy theo một cách nhẹ nhàng.
Màn hình sắc nét, sống động, chống xước:
Dell Latitude 3490 được trang bị màn hình 14 inch Full HD(1920*1080 px), góc nhìn rộng lên đến 175 độ cùng chức năng chống chói nên cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Khung viền màn hình đã được thu gọn, không phải là loại siêu mỏng nhưng vẫn tạo nên sự cứng cáp và cân đối cho thiết kế. Hơn nữa, tấm nền chống chói IPS sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn. Trải nghiệm các video và bộ phim yêu thích của bạn một cách hoàn hảo với chiếc laptop này.
Bàn phím nhẹ nhàng êm ái:
Bàn phím theo kiểu chiclet của dòng Latitude có kích thước hợp lý, khoảng cách giữa các phím rộng rãi, nút bấm êm, độ nảy tốt cho cảm giác thoải mái khi đánh văn bản, nhập liệu,...


 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn