Dell Latitude 3380 chất lượng cao, chính hãng lựa chọn lý tưởng của doanh nhân

Dell là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây là một hãng máy tính  được người dùng săn đón nhất nhờ vào chất lượng và độ bền đã được kiểm chứng trong thời gian dài. Tất cả các Laptop Dell mà hãng sản xuất đều đã để lại ấn tượng mạnh mẽ không chỉ trên thế giới mà ngay ở Việt Nam cũng vậy. Dell Latitude 3380 là một dòng sản phẩm cao cấp dành cho doanh nhân. Với độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự MIL, cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế mỏng nhẹ, đây quả là một lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng.

Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm Dell Latitude 3380 nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ hiện đại :

Dell Latitude 3380 được sơn đen tối giản, bề mặt phủ lớp nhung tạo cảm giác mềm mại khi sờ vào. Nó mang lại cảm giác cầm nắm rất tốt, lớp sơn nhung này đã được cải tiến nhằm giảm tối đa việc bị bám bụi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Nó lì hơn so với những bề mặt chúng ta thường thấy, cung cấp khả năng chống trượt đặc biệt. Với trọng lượng 1,6 kg người dùng có thể dễ dàng bỏ lọt máy vào túi và di chuyển dễ dàng.

Dell Latitude 3380

Màn hình sắc nét :

Được trang bị màn hình 13.3 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 px) cùng tấm nền chống chói IPS. Màn hình cung cấp mật độ điểm ảnh 157 ppi và độ sáng 321 nits, mức sáng tương đối cao do đó có thể sử dụng tốt ngoài trời ngay cả khi có nắng. Khi chỉnh góc nhìn không có sự thay đổi rõ ràng về màu sắc hoặc mất độ sáng đáng kể ngay cả ở các góc rất nghiêng.

Dell Latitude 3380

Bàn phím gõ êm ái :

Vẫn với kiểu bàn phím dạng Chiclet độc đáo của Latitude, có thiết kế tách rời các phím và có khoảng cách hợp lý, giúp việc gõ phím trở nên nhanh và chính xác hơn. Trải nghiệm gõ phím trên Dell Latitude 3380 i5 có thể nói là rất tuyệt vời bởi các phím bấm mềm, độ nảy tốt, kích thước phím vừa phải và layout phím hợp lý. Các phím ôm cong nhẹ khiến mình không mất thời gian làm quen, có thể đặt tay vào là gõ ngay. Âm thanh mà bàn phím tạo ra rất nhỏ và được trang bị đèn nền giúp việc gõ trong môi trường tối dễ dàng hơn nhiều.

Dell Latitude 3380

Tính bảo mật cao :

Đúng như mong đợi đối với một laptop dành cho doanh nghiệp, Dell Latitude 3380 hỗ trợ một loạt các tính năng bảo mật và có các tùy chọn sau:
+Hardware Authentication Bundle 1: FIPS 201, Contacted Smart Card with Control Vault 2.0 Advanced, Authentication with FIPS 140-2 Level 3 Certification.
+Hardware Authentication Bundle 2: FIPS 201, Contacted Smart Card, Contactless Smart Card, NFC, Control Vault 2.0 Advanced Authentication with FIPS 140-2 Level 3 Certification.
+Phần mềm Dell Latitude 3380 i3 được trang bị Option 2 và như vậy bao gồm đầu đọc dấu vân tay cảm ứng, khe cắm thẻ thông minh tiếp xúc - không tiếp xúc. Với camera IR tùy chọn, cho phép Windows Hello sử dụng nhận dạng khuôn mặt.

Loa và âm thanh :

Âm trung và âm cao được thể hiện tốt và chúng cũng tương đối cân bằng. Tuy nhiên, âm trầm hoàn toàn bị thiếu vắng. Tiếp tục phát huy thế mạnh của công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 mà Dell thường sử dụng gần đây trong các laptop của họ, với tiếng bass ấm và các kênh khá tách bạch cải thiện đáng kể trải nghiệm âm thanh. Các cài đặt được điều chỉnh, âm thanh ở mức tối đa sẽ không bị biến dạng. Giọng nói luôn rất rõ ràng và dễ nghe, điều này rất quan trọng đối với hội nghị trực tuyến qua laptop.

Thời lượng PIN :

Dell Latitude 3380 i5 sử dụng pin 6 cell với công suất 55 Wh. Cho bạn thời gian sử dụng khoảng 5h với các tác vụ thông thường. Sản phẩm công nghệ Lithium-Ion thiết kế siêu mỏng tích hợp trong máy. Máy mất khoảng 2 giờ để sạc đầy pin, không nhanh như một số Laptop Dell khác, nhưng vẫn chấp nhận được bởi thời lượng pin kéo dài.

Dell Latitude 3380

Cấu hình cao cho xử lý công việc nhanh :

Được trang bị vi xử lý Core i5-7200U giúp tiết kiệm điện năng cùng RAM 4GB DDR3 ECC ( tự sửa lỗi), SSD 128GB tốc độ cao cho khả năng tắt bật máy nhanh. Với cấu hình này máy hoàn toàn đảm nhiệm các tác vụ văn phòng cơ bản, chơi game 3D cũng như chỉnh sửa hình ảnh đơn giản.

Kết nối đa dạng :

Dell Latitude 3380 i3 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: 3 cổng USB 3.0, 1 HDMI, 1 Khóa Kensington, 1 SmartCard, Giắc âm thanh kết hợp 3,5 mm, Đầu đọc thẻ: Đầu đọc MicroSD giúp máy nhanh chóng kết nối với các thiết bị ngoại vi

Tổng kết :

Như đã giới thiệu bên trên thì Dell Latitude 3380 quả là một chiếc ultrabook rất lý tưởng cho doanh nhân. Dell Latitude 3380 i5 cho thấy sự mạnh mẽ và cao cấp của mình, nó xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong công việc cũng như giải trí.

Địa chỉ nào đáng tin cậy để chọn lựa sản phẩm Dell Latitude 3380 chính hãng chất lượng cao ?????

Công ty Tuấn Tùng là một địa chỉ đáng tin cậy để mua tất cả các sản phẩm từ laptop đến Case máy trạm .Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường máy tính tại Việt Nam chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng thêm các cơ sở cũng như các sản phẩm mới.
Tất cả sản phẩm Dell Latitude 3380 đều được nhập khẩu nguyên bản từ các thị trường hàng đầu Mỹ, Nhật, Hàn. Nên luôn đảm bảo chất lượng gần như mới. Vỏ máy và các linh kiện bên trong nhìn sáng bóng.
Cam kết bảo hành nhanh chóng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng tiết kiệm được chi phí
Chính sách giao hàng toàn quốc nhanh chóng đa dạng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và đặt hàng 1 2 ngày sau sẽ có nhân viên giao tới tận nhà ( test máy thoải mái trước khi thanh toán )
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khách hàng ko có nhu cầu mua vẫn được tư vấn về sản phẩm hy vọng sẽ làm vừa lòng quý khách !

 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn