Dell Latitude 3350 chính hãng chất lượng cao sự lựa chọn sáng giá

Dòng Latitude của Dell vốn được phân khúc thuộc dòng Business và kỹ thuật, thiên về bền bỉ với lớp vỏ bằng hợp kim hỗ trợ chống va đập tốt, trong đó Dell Latitude 3350 là mẫu laptop tầm trung có kích thước nhỏ gọn, hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim ,chơi game… Ở bài viết này chúng ta cùng đi xem chi tiết hơn về đặc điểm của máy, và địa chỉ đáng tin cậy khi chọn mua sản phẩm này nhé.

Những đặc điểm nổi bật của Dell Latitude 3350 :

Vẻ ngoài sang trọng thiết kế ấn tượng :

Lớp vỏ của Dell Latitude 3350 được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp nên máy có trọng lượng chỉ 1.8 kg, các cạnh máy được bo tròn mềm mại nên tạo cảm giác không quá thô mà trông thon gọn hơn. Màu đen được lấy làm màu chủ đạo cho Dell Latitude 3350 tạo nên sự sang trọng và ấn tượng, logo Dell vẫn giữ nguyên thiết kế màu đen bóng được in chìm vào phần nắp, không được mạ bạc hay khắc 3D như các dòng Dell Latitude khác. Tuy không nổi bật như các dòng khác nhưng Dell Latitude 3350 i5 vẫn toát lên vẻ huyền bí và chắc chắn.  Ngoài ra các chi tiết bên ngoài có mức độ hoàn thiện rất tốt, các khớp nối chắc chắn và không có hiện tượng ọp ẹp hay rung lắc.

Dell Latitude 3350

Cấu hình ổn định và mạnh mẽ :

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 ULV ( tiết kiệm điện năng ) với Ram 8Gb DDR3 ECC ( tự sửa lỗi ) đa nhiệm. Ổ cứng SSD 256GB nvme cho tốc độ khởi động máy và các ứng dụng một cách nhanh chóng, khởi động máy chưa đến 10 giây và ứng dụng chỉ trong vài giây. Với cấu hình trên bạn hoàn toàn có thể làm việc trên chục tabs ổn định mà không có hiện tượng giật, lag hay đơ máy. Nếu số lượng tabs cao hơn thì sẽ xuất hiện độ trễ nhẹ nhưng vẫn có thể thao tác nhẹ nhàng.

Âm thanh và loa :

Loa được đặt trên mặt trước của máy tính là phần phía dưới. Do đó, âm thanh được tỏa ra các hướng xung quanh. Âm thanh thay đổi tùy thuộc vào bề mặt  âm lượng loa ở mức khá ổn, các màng loa nhỏ không làm méo mó âm thanh ở âm lượng lớn. Tuy nhiên âm thanh chỉ ở mức ổn vì khi nghe những băng tần cao thì âm thanh ở các băng tần thấp sẽ bị bỏ qua. Tiếp tục phát huy thế mạnh của công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 mà Dell thường sử dụng gần đây trong các laptop của họ, với tiếng bass ấm và các kênh khá tách bạch. Vậy nên chất lượng âm thanh của máy được phát ra có độ trong trẻo, rõ ràng. Các chất âm trầm, âm bổng đều được tách biệt rõ ràng, nhờ vậy trải nghiệm giải trí xem phim hay nghe nhạc càng trở nên thú vị hơn.

Kết nối được nâng cấp :

Cổng giao tiếp và các tính năng mở rộng của máy Dell Latitude 3350 cũng được cải tiến, nâng cấp. Nhằm giúp cho người dùng có thêm nhiều tính năng giải trí, nghe nhạc và giao tiếp tốt hơn. Dell Latitude 3350 i3 sử dụng hệ thống cổng kết nối bao gồm: 2xUSB 3.0, cổng HDMI, cổng Mini DisplayPort, kết nối Bluetooth, VGA, LAN, jack 3.5mm (combo tai nghe/Micro)... Máy đã lược bỏ ổ đĩa quang để tinh giản tối đa kích thước. Webcam của máy cho chất lượng hình ảnh đẹp, rất tiện lợi để thực hiện các cuộc “video chat”. Đặc biệt, đi kèm với webcam này được trang bị 2 mic thoại, giúp chất lượng âm thanh trong các cuộc đàm thoại trở nên to và rõ ràng hơn.

Màn hình rõ nét :

Được trang bị màn hình 13 inch ,có độ phân giải là HD ( 1366x768 px ) cho hình ảnh hiển thị chất lượng cùng màu sắc hài hòa, sống động. Hơn nữa, màn Dell Latitude 3350 i5 được phủ 1 lớp Anti-Glare công nghệ chống chói. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy ở ngoài trời, mọi hình ảnh vẫn thể hiện khá tốt và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi sự khó chịu. Tại 9 điểm đo thông thường của màn hình, máy cung cấp các giá trị độ sáng trải trong khoảng giá trị trung bình là từ 198 cd/m2 đến 232 cd/m2. Độ sáng đo được khoảng 211 cd/m2. Một con số không mấy là ấn tượng nhưng đối với nhu cầu thông thường như xem phim và chơi game thì nó vẫn đáp ứng tối đa khả năng của màn hình này.

Dell Latitude 3350

Bàn phím và touchpad :

Được trang bị bàn phím dạng Chiclet, có thiết kế tách rời các phím và có khoảng cách hợp lý, giúp việc gõ phím trở nên nhanh và chính xác hơn. Cho độ nảy tốt, khung bàn phím vững chãi chắc chắn, không bị ọp ẹp. Việc tinh giản các bàn phím số giúp máy gọn gàng tăng diện tích cho các phím thông thường. Bàn phím được sơn màu đen nhám, tách biệt một xíu so với phần nền dưới đó được sơn đen đậm và bóng cũng như phần thân máy bằng hợp kim phủ một lớp mạ khá loáng. Một điểm đáng tiếc là bàn phím của Latitude không có đèn nền giúp dễ thao tác trong môi trường thiếu sáng như thường có trên các laptop doanh nhân khác.

Dell Latitude 3350

Touchpad của máy có độ nhám vừa phải và kích thước khá lớn, độ nhạy tốt nên giúp thao tác thoải mái và thuận tiện, có 2 phím bấm chuột được thiết kế liền mạch có độ nhạy vừa phải và cho cảm giác ma sát trên các đầu ngón tay khá dễ chịu. Hơn nữa, touchpad này hỗ trợ cảm ứng đa điểm nên hoàn toàn có thể thay thế được chuột rời trong các trường hợp cần thiết.

Phần mềm đi theo máy :

Dell Latitude 3350 i3 được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro (64-bit) có bản quyền, kèm theo các driver và phần mềm tiện ích của Dell. Có lẽ Dell cũng thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi một số người vẫn chưa sẵn sàng để chuyển đổi lên Windows 8, nên họ đã ra một lúc 2 phiên bản Latitude 3350 chạy Microsoft Windows 7 Pro (64-bit) và Windows 8 Pro (64 -bit). Tùy theo nhu cầu, bạn cũng có thể nâng cấp hệ điều hành thông qua USB… dễ dàng.

Thời lượng Pin và tiếng ồn :

Được trang bị Pin 6 cell có dung lượng 40 Wh và sử dụng chip Haswell (tiết kiệm điện) nên Dell Latitude 3350 i5 được nhà sản xuất kỳ vọng có khả năng trụ được khoảng gần 5 tiếng đồng hồ sử dụng liên tục, và rõ ràng đây là một mức khá ấn tượng trong tầm giá và phân khúc.

Dell Latitude 3350

Điểm nổi bật nữa là máy hoạt động khá êm ái, độ ồn gần như không đáng kể ngay cả khi phải tải các tác vụ nặng nề như 3DMark. Dù ngay lập tức bạn cảm nhận được luồng khí nóng tỏa ra từ khe tản nhiệt bên cạnh máy tăng lên đáng kể, nhưng độ ồn chỉ ở mức rất nhỏ và hoàn toàn thoải mái với sự “im lặng” mà máy mang lại trong môi trường văn phòng.
Tổng kết :
Tóm lại Dell Latitude 3350 là sự lựa chọn sáng giá cho người dùng là học sinh, sinh viên và dân văn phòng, vì máy có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc cũng như giải trí của bạn mà giá thành lại rất rẻ.

Tìm mua máy Dell Latitude 3350 ở đâu là chất lượng ??? địa chỉ nào đáng tin cậy ???

Với nhiều năm kinh doanh thị trường laptop tại Việt Nam, Tuấn Tùng là một trong những đơn vị cung cấp laptop Dell Latitude 3350 hàng đầu. Tất cả mọi sản phẩm laptop Dell mà chúng tôi bán ra đều được nhập khẩu nguyên bản từ Mỹ, Hàn, Nhật. Nên chúng còn gần như mới.
Chính sách bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 đem tới sự yên tâm hoàn toàn cho quý khách.
Cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại giúp khách hàng tiết kiệm chi phí .
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình , ngay cả khi khách không có nhu cầu mua chúng tôi vẫn sẵn lòng tư vấn về sản phẩm .
Chính sách giao hàng và thanh toán nhanh chóng bạn chỉ cần đặt hàng và 1 2 ngày sau sản phẩm sẽ đến tận nhà bạn . Test thoải mái trước khi thanh toán .
Liên hệ với Tuấn Tùng để trải nghiệm sản phẩm nhé !


 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn