Dell Precision T5600

Dell Precision T5600 Case là một máy trạm siêu khủng có thể gọi là quái vật PC thuộc dòng workstation được trang bị một cấu hình siêu mạnh trong một thiết kế ngoại hình nhỏ gọn và đẹp mắt .Đây là một mẫu máy tính hướng hoàn toàn cho người dùng đồ họa nặng Theo kinh nghiệm thì hầu hết mọi người không quan tâm quá đến các thông số kỹ thuật về cấu hình mà họ sử dụng hàng ngày, họ chủ yếu quan tâm đến sức mạnh máy tính mang lại, những công nghệ mà máy tính trang bị có đáp ứng được nhu cầu về IT chuyên nghiệp cũng như đáp ứng các Game siêu nặng hay không .

Những đặc điểm nổi bật của Dell Precision T5600 :

Mỗi máy tính trạm đều có một điểm nổi bật khác nhau nhưng riêng chiếc Dell Precision T5600 Case lại có những điểm xuất xắc khiến chúng ta khó có thể bỏ qua .

Thiết kế thông minh và gọn nhẹ :

Thông thường thì các máy trạm thường rất to và nặng nề nhưng ở Dell Precision T5600 lại không thế , máy rất nhỏ gọn và vừa vặn bạn có thể để ngay trên bàn làm việc mà không sợ tốn diện tích không gian của mình .Cũng như các mẫu workstation khác máy được trang bị 2 tay cầm đằng trước và đằng sau giúp chúng ta có thễ dễ dàng di chuyển .Ngoài ra các khe tản nhiệt được sắp xếp khéo léo với các luồng gió ra , vào tạo dòng đối lưu không khí , một giải pháp tản nhiệt hiệu quả giúp máy chạy liên tục trong thời gian dài .

Dell Precision T5600

Hiệu năng mạnh mẽ :

Dell Precision T5600 được trang bị bộ vi xử lý Intel C600 cho hiệu năng cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng có nhu cầu làm việc đồ họa nặng của mọi người.
Máy hỗ trợ tối đa 128GB DDR3 ECC bộ nhớ kênh bốn nhanh hơn bộ nhớ kênh đôi, Ram ECC loại bỏ lỗi, tự xử lý lỗi trong quá trình vận hành xử lý triệt để lỗi màn hình xanh
Máy được trang bị 2 con Chip (DUAL) Xeon E5-2660 2 CPUs cho khả năng Render siêu khủng đáp ứng các công việc đồ họa nặng và chuyên nghiệp nhất hiện nay
Dell Precision T5600 chạy song song 2 Card đồ họa nặng chuyên nghiệp Nvidia và AMD như Nvidia Quadro 5000, Nvidia Quadro 4000, Nvidia Quadro FX480... được cung cấp năng lượng từ bộ nguồn 635W hiệu quả
Máy với khả năng lưu trữ linh hoạt, bạn có nhiều lựa chọn ổ lưu trữ với hiệu suất cao : SATA, SAS, SSD và RAID ( tùy chọn ).

Kết nối đa dạng linh hoạt :

Máy trạm Dell Precision T5600 Case được trang bị tất cả các cổng kết nối để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi :
USB 2.0 x 9 cổng , 3 cổng trước , 5 cổng sau và 1 cổng trong máy
USB 3.0 x 2 cổng , 1 cổng trước và 1 cổng sau
Kết nối mạng : 1 cổng RJ-45
PS/2 x 2 cổng cho phím và chuột
1 x cổng COM mặt sau
1 x cổng VGA
Audio : Microphone / Headphone trước máy
Audio in/out sau máy

Dell Precision T5600

Dễ dàng nâng cấp :

Máy trạm Dell Precision T5600 với thiết kế thông minh giúp chúng ta có thể dễ dàng nâng cấp cấu hình .Máy đã chuyển từ dạng lắp ráp sang tháo lắp dễ hơn, có sự thay đổi rõ ràng từ trái qua phải bằng 4 con ốc vít nhỏ, dễ dàng thay thế mà không phải tháo nhiều hay khó khăn gì .

Dell Precision T5600

Tổng Kết :

Nếu bạn có nhu cầu làm việc chuyên về đồ họa nặng , dựng phim , render …… thì máy tính Dell Precision T5600 Case là một lựa chọn vô cùng hợp lý .Vì nó có thể đảm bảo tốt cho công việc của bạn được mượt mà , nhanh chóng .
Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chât lượng và mới đến hơn 90 % vỏ case và linh kiện bên trong nhìn sáng bóng bảo hành 2 năm lỗi 1 đổi 1 Hãy đến với Tuấn Tùng để trải nghiệm sản phẩm này nhé !
 

 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn