Dell Latitude 3340 nhập khẩu chính hãng lựa chọn tốt dành cho mọi người

Dell luôn là dòng sản phẩm được người dùng tin tưởng và đánh giá cao đặc biệt là dòng laptop, hãng đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm Dell Latitude 3340 là mẫu laptop tầm trung, có kích thước nhỏ gọn hướng đến người dùng là các học sinh, sinh viên và những người làm việc văn phòng. Với thiết kế đẹp công nghệ tích hợp hiện đại, khung máy bền giá cả hợp lý Dell Latitude 3340 i5 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé .

Đặc điểm của máy tính Dell Latitude 3340 :

Thiết kế chắc chắn và bền bỉ :

Toàn bộ lớp vỏ của máy đều được cấu tạo từ chất liệu nhựa, điều này góp phần giúp máy có khối lượng khá nhẹ nhàng chỉ 1,8 kg. Cùng với đó, kích thước nhỏ gọn mang đến cho máy một tổng thể có tính di động cao, thuận tiện cho người dùng hay phải di chuyển công việc. Máy sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ nên có khả năng chống sốc, va chạm, chống bụi và chịu nhiệt rất tốt. Các chi tiết bên ngoài có mức độ hoàn thiện cao, vị trí khớp nối chắc chắn, không có hiện tượng ọp ẹp, vỏ máy có khá nhiều chi tiết nhưng không làm mất đi vẻ liền mạch của dòng sản phẩm này. Đặc biệt máy có thể gập được góc 180 độ tăng độ bền và tiện ích hơn khi sử dụng .

Dell Latitude 3340

Màn hình sắc nét :

Giữ vững truyền thống về chất lượng màn hình, Latitude 3340 có độ phân giải HD 1366x768 px, màn hình nhám và ít biến đổi màu ở các góc nhìn khác nhau ngoại trừ việc chuyển tối dần ở phía xa tầm mắt khi nhìn nghiêng. Một ưu điểm dành cho Dell Latitude 3340 i5 là khả năng chống chói tốt thông qua lớp Anti-Glare, đảm bảo ánh sáng tốt ngay cả khi làm việc ngoài trời mà không gây khó chịu cho đôi mắt của bạn.

Dell Latitude 3340

Bàn phím và touchpad :

Sở hữu bàn phím theo kiểu chiclet, các phím nhấn nhạy, độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác phím khi lướt với tốc độ nhanh. Khoảng cách giữa các phím hợp lý ,nhóm bàn phím số tiện dụng hơn cho việc nhập liệu. Được sơn màu đen nhám và trang bị đèn nền truyền thống hỗ trợ người dùng làm việc ở môi trường thiếu ánh sáng.
Touchpad có kích thước vừa phải, phù hợp độ mở của tay, hoạt động trơn tru. Tốc độ di chuyển khá tốt, không trễ, tốc độ phản hồi nhanh. Hỗ trợ cảm ứng đa điểm, trỏ chuột di chuyển chính xác nhưng chưa được nhẹ nhàng do lực ma sát tạo ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng. Hai phím nhấn chuột (trái, phải) thiết kế rời, phím nhấn nhẹ, dễ sử dụng.

Dell Latitude 3340

Loa và âm thanh :

Chất lượng âm thanh phát ra từ dải loa của Dell Latitude 3340 luôn rất trong trẻo, rõ ràng. Máy được trang bị bộ loa stereo gồm 2 loa bố trí ở phía trước máy, vị trí khá kín đáo. Tiếp tục phát huy thế mạnh của công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 với tiếng bass ấm và các kênh khá tách bạch. Bạn sẽ được thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kết nối đa dạng :

Dell Latitude 3340 i5 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại. Cạnh phải của laptop bạn sẽ thấy một cổng âm thanh, một cổng USB 3.0 và một khe khóa Kensington. Cạnh trái có một đầu đọc thẻ SmartCard và một khe cắm thẻ SD. Phía sau của laptop bạn sẽ thấy cổng nguồn, cổng HDMI, hai cổng USB 3.0, một cổng mini DisplayPort và cổng Ethernet. Dell cũng tích hợp một cổng kết nối dock ở dưới đáy máy…Để tinh giản tối đa kích thước của máy, hãng đã loại bỏ sự có mặt của ổ đĩa DVD.

Dell Latitude 3340

Hiệu năng mạnh xử lý công việc nhanh chóng :

Được trang bị CPU Intel core i5 thế hệ thứ 4 trung hòa giữa tiết kiệm điện và hiệu suất cao, giúp máy chạy ổn định, Dell Latitude 3340 i5 có thể xử lý mượt mà các tác vụ phổ thông. Ổ cứng SSD 120GB cho tốc độ khởi động máy và các ứng dụng một cách nhanh chóng. Card đồ tích hợp Intel HD Graphics 4400 đảm bảo máy hoạt động tốt với các tác vụ xem phim, trình chiếu video hay giải trí với các game phổ thông hiện nay .

Phần mềm và bảo hành :

Máy Dell Latitude 3340 được cài sẵn hệ điều hành Windows 7 Pro 64-bit có bản quyền, kèm theo các driver và phần mềm tiện ích của Dell. Có lẽ Dell cũng thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi một số người vẫn chưa sẵn sàng để chuyển đổi lên Windows 10, nên họ đã ra một lúc 2 phiên bản Latitude 3340 chạy Windows 7 (64 bit) và Windows 10 Pro (64 bit). Tùy theo nhu cầu của bạn, máy có thể nâng cấp hệ điều hành thông qua USB dễ dàng.

Thời lượng pin :

Được trang bị Pin Lithium 3-cell  cho thời lượng sử dụng khá tốt. Cụ thể, sau khi sạc đầy, viên pin này có thể duy trì hoạt động liên tục trong hơn 4 giờ đồng hồ với kết nối WiFi và các tác vụ cơ bản như xem Youtube nghe nhạc và soạn thảo văn bản ,…

Dell Latitude 3340

Tổng kết :

Như đã chia sẻ thì đây là một sản phẩm rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng. Với cấu hình mạnh mẽ và các tính năng ổn định đây quả là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Mua máy tính laptop Dell Latitude 3340 chính hãng chất lượng cao ở đâu ???

Tất cả sản phẩm Dell Latitude 3340 mà Tuấn Tùng cung cấp đều được nhập khẩu nguyên bản từ thị trường Mỹ, nên máy còn gần như mới vỏ và linh kiện sáng bóng.
Chúng tôi cam kết bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1 nhanh chóng, và đặc biệt có các chương trình khuyến mại giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí .
Hỗ trợ tư vấn ngay cả khi các bạn không có nhu cầu mua sản phẩm 
Chính sách giao hàng toàn quốc, bạn chỉ cần ngồi nhà đặt hàng và 1 2 ngày sau sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Kiểm tra thoải mái trước khi thanh toán.
Hãy liên hệ với Tuấn Tùng để trải nghiệm sản phẩm này nhé

   
 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn