Dell Precision T5810

Dell Precision T5810 Case máy trạm chuyên đồ họa được tin dùng bởi các doanh nghiệp hàng đầu, các chuyên gia xử lý ảnh và các nhà thiết kế hàng đầu. Đây là phiên bản được nâng cấp toàn diện về hiệu suất xử lý công nghệ chip Haswell , DDR 4 , lưu trữ và công nghệ đồ họa mới .Với phần cứng tối ưu, hiệu năng mạnh mẽ, sức mạnh phần cứng đồng bộ được khai tác tuyệt đối, Dell Precision T5810 Case đang là lựa chọn số 1 của các chuyên gia đồ họa .
Dell Precision T5810

Những đặc điểm tối ưu của Dell Precision T5810 :

Thiết kế sang trọng - bền bỉ :

Máy Dell Precision T5810 Case sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và bền bỉ vẫn với tông màu đen chủ đạo . Máy được đánh giá là chiếc máy trạm ổn định nhất phân khúc vì nó sở hữu thiết kế khí động học, giúp tối ưu luồng không khí lưu thông ra - vào hợp lý làm mát bên trong thùng máy vô cùng hiệu quả.Vị trí các khe tản nhiệt được bố trí hợp lý ở vỏ máy và nguồn khiến máy dễ dàng tháo lắp, vệ sinh khi cần thiết .Cũng như các mẫu máy trạm khác thì Dell Precision T5810 có 2 tay cầm đằng trước và đằng sau giúp chúng ta dễ dàng di chuyển .

Dell Precision T5810

Hiệu năng siêu khủng :

Được đánh giá là sản phẩm hàng đầu về công nghệ máy Dell Precision T5810 được trang bị bộ vi xử lý Intel C612 thế hệ mới cho hiệu năng cao, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng .
Chip xử lý Intel E5-1650v4 thế hệ thứ 4 ( 3.6 Ghz Max 4.0 Ghz ) 6 lõi , 12 luồng , công nghệ 14 nm mạnh ngang bằng Core i7-8700 đem lại sức mạnh khủng cho đồ họa đáp ứng nhu cầu dựng phim mượt mà, 3Dmax nhanh chóng .
Nếu như trước đây ở các dòng T3600, T3610 các chip intel E5 v1 và v2 gặp vấn đề ở việc hiệu năng xử lý của CPU quá cao so với việc truy xuất dữ liệu từ ổ cứng- hay có thể hình dung dữ liệu từ ổ cứng không đáp ứng đủ nguyên liệu cho CPU giải quyết thì ở Dell Precision T5810 đã trang bị các công nghệ CAS -W (bộ nhớ đệm đa tầng ở thể rắn) ,tự động tinh chỉnh máy của bạn để đạt hiệu suất cao nhất .
Máy được sử dụng bộ nhớ lưu trữ RAM chuyên dụng chuẩn DDR4 ECC tự sửa lỗi rất tốt cho các tác vụ đồ họa sử dụng nhiều Ram như Render 3D ,Revit 2018 ….
Máy chạy song song 2 card đồ họa Nvidia Quadro hoặc GeForce GTX chuyên dụng giúp xử lý hiệu quả các phần mềm thiết kế và đồ họa.Hỗ trợ tốt vấn đề tính toán, mô phỏng 3Dmax, tạo hình chính xác, chi tiết nhất , chất lượng hình ảnh chân thực và sống động

Kết nối đa dạng nhanh chóng 

Máy trạm Dell Precision T5810 cũng hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối như: DVD + /- RW, DVI, Display Port, USB 2.0, USB 3.0, Microphone, Headphone,... giúp máy nhanh chóng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Dell Precision T5810

Tóm lại :

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong công việc yêu cầu tốc độ xử lý nhanh và ổn định thì Dell Precision T5810 Case là lựa chọn hàng đầu của người dùng , đặc biệt là người làm đồ họa chuyên nghiệp hay dựng phim cần phải có cấu hình máy khủng . 
Cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ không qua sửa chữa 
Tất cả các sản phẩm Dell Precision T5810 Case đều được bảo hành 2 năm lỗi 1 đổi 1 nhanh chóng .
Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty sẽ có thêm được nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Tuấn Tùng để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng

 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn