Dell Precision T3610

Dell Precision T3610 Price Là sản phẩm thuộc dòng máy trạm chuyên nghiệp cao cấp được trang bị bộ vi xử lý intel Xeon E5 thế hệ 2, cho khả năng làm việc mạnh hơn thế hệ đầu, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại , phục vụ người dùng thiết kế bản vẽ xây dựng, kiến trúc, render, dựng phim, đồ hoạ 3D,. cùng nhiều nhu cầu chuyên nghiệp khác.

Dell Precision T3610

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

Thiết kế ấn tượng và sang trọng : 

Dell Precision T3610 Price sở hữu vẻ ngoài khá to lớn và chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên đã cho cảm giác nhìn ấn tượng và sang trọng . Hệ thống tản nhiệt được thiết kế thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức trung bình trong quá trình làm việc liên tục ở cường độ cao . Cũng như các sản phẩm khác của dell workstation máy cũng được trang bị 2 tay cầm ở phía trước và phía sau rất thuận tiện để di chuyển . Toàn bộ máy được phủ tông màu đen và Logo Dell được đặt ở trung tâm lưới tản nhiệt giúp tăng độ sang trọng của máy .

Dell Precision T3610

Hiệu năng mạnh mẽ :

+Để làm việc liên tục trong thời gian dài Dell Precision T3610 Price được trang bị bộ vi xử lý intel C600 cho hiệu năng cao đáp ứng nhu cầu về máy cực mạnh.
+Để xử lý các tác vụ nặng nhanh chóng máy được trang bị CPU xe on E5-xxxx v2 thế hệ thứ 2 mạnh mẽ và tiết kiệm điện
+Máy Dell Precision T3610 Price có thể nâng cấp đến 128Gb ram 4 kênh 1866Mhz  ECC hoặc là 1600Mhz Non ECC thông qua 8 chân cắm ram trên bo mạch.
+Máy có thể hỗ trợ tối đa 3 ổ cứng 3.5" hoặc 4 ổ cứng 2.5" ( Sata, SAS và SSD) cho khả năng lưu trữ tuyệt vời 
+Bo mạch của máy đã được thiết kế để tối ưu cho các hệ thống VGA với đồ họa rời đẳng cấp của Nvidia Quadro và AMD FirePro đi kèm chân PCI Ex thế hệ 3 sẵn sàng tương thích cho các thế hệ VGA tiếp theo.
+Bộ nguồn với công suất thực lên tới 685 w Giúp máy chạy ổn định lâu dài khi làm việc ở cường độ cao 24/7 mà không gặp trở ngại gì .

Kết nối đa dạng linh hoạt :

Máy tính Dell Precision T3610 Price hỗ trợ người dùng kết nối hầu hết các thiết bị ngoại vi 
Phía trước: 3x USB 2.0, USB 3.0 và 2 jack cắm chuẩn 3.5mm ( kết nối tai nghe và micro)
Phía sau: 3x USB 2.0, 3x USB 3.0, 2 cổng SP2, Serial Port, cổng kết nối mạng ( RJ45)
Để dễ dàng và thuận tiện cho người dùng trong việc kết nối với các thiết bị ngoại vi, truyền và chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi

Dell Precision T3610

Tổng kết :
Nếu bạn là một người làm công việc chuyên nghiệp cần phải có cấu hình máy cao thì Dell Precision T3610 Price là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Chúng tôi khẳng định lại một lần nữa chất lượng của máy là vô cùng ấn tượng , quá trình vận hành và hoạt động rất êm ái đáng để mọi người tin dùng .
Công ty Tuấn Tùng chuyên bán sản phẩm máy trạm Dell workstation nhập khẩu chính hãng từ : Mỹ , Hàn , Nhật …. Tất cả sản phẩm khi được bán ra thị trường đều đã được test rất kỹ càng bảo hành dài lâu 24 tháng lỗi 1 đổi 1  

 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn