Dell Precision T7810

Dell Precision Tower T7810 là mẫu máy trạm dành cho các chuyên gia chuyên đồ họa , được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất Video, điện ảnh truyền hình.. các ứng dụng đồ họa như dựng hình và ảo hóa. Đây là các ứng dụng đòi hỏi năng lực tính toán mạnh mẽ, đồ họa nặng mà các dòng máy tính thông thường không thể làm được.
Dell Precision T7810

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

Thiết kế hiện đại sang trọng :

Với thiết kế truyền thống nhưng không kém phần hiện đại Dell Precision Tower T7810 mang đến một vẻ ngoài lịch lãm năng động với màu đen tuyền bao trùm thân máy kết hợp với nhiều đường viền màu bạc bóng loáng tạo cảm giác thân máy thanh thoát gọn gàng hơn. Phía trước và phía sau được thiết kế tay cầm màu bạc giúp chúng ta di chuyển máy một cách dễ dàng. Lớp vỏ ngoài chất liệu hợp kim nhôm cùng kết cấu khung máy làm từ magie, mang lại được sự chắc chắn, bền bỉ.

Dell Precision T7810

Máy cho hiệu năng vượt trội :

Bo mạch chủ của Dell Precision Tower T7810 là Chipset C612 cao cấp mạnh mẽ cho đồ họa, hỗ trợ Bộ xử lý Intel Dual Xeon E5-2600 v3 Seri
Kết hợp sức mạnh 2 CPU Xeon E5 dòng V3 thế hệ 3 có thể cho số Core và luồng lên tới 72, Render cực nhanh thích hợp cho xử lý Film chuyên nghiệp, thiết kế nội thất khi dùng với Vray – Corona , các công việc tính toán phức tạp mà các bộ xử lý i7 thông thường không làm được
Dell Precision Tower T7810 được tích hợp 16 khe RAM cho phép nâng cấp tối đa tới 512 Gb sử dụng bộ nhớ DDR4 ECC hiện đại ( tự sửa lỗi ) hạn chế tối đa lỗi màn hình xanh tạo nên sức mạnh cho hệ thống khi xử lý đồ họa phức tạp.
Máy trạm Dell Precision Tower T7810 hỗ trợ hầu hết các dòng card đồ họa của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Nvidia Quadro, Nvidia  GTX, AMD Ati Radeon . Hỗ trợ gắn cùng lúc 2 Card màn hình dùng để Render tính toán bằng GPU , các công việc xử lý tính toán bằng GPU được nhanh hơn khi kết hợp 2 Card với nhau hoặc dùng trong một số lĩnh vực khác.
Để làm việc liên tục ở cường độ cao thì máy được trang bị bộ nguồn công suất thực 825w chuẩn 80 Plus Gold, người dùng có thể thỏa sức nâng cấu hình máy lên mức cao nhất. (Dual CPU, Dual VGA , Full RAM)

Kết nối linh hoạt :

Dell Precision Tower T7810 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết :
+Mặt trước 1 USB 3.0; 3 USB 2.0 
+Bên trong thùng máy 2 SATA/SAS 6Gb/s; 2 SATA 3GB/s for optical drives
+Mặt sau 3 USB; 2.0 3 USB; 3.0 2 PS2 Serial; 1 RJ45 Intel Gigabit Ethernet
Giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi .
Các khe mở rộng : Loại slotTwo PCI e x16 Gen 3; one PCIe x16 Gen 3 wired x4; one PCI e x16 Gen 2 wired x4; one PCIe x1 Gen 2; One PCI 32bit/33MHz có tới 6 slot mở rộng

Dell Precision T7810

Khả năng bảo mật cao :

Máy trạm Dell Precision Tower T7810 có các giải pháp bảo mật điểm cuối tốt nhất trong lớp bao gồm mã hóa toàn diện, xác thực nâng cao và bảo vệ phần mềm độc hại hàng đầu từ một nguồn duy nhất. DDP cho phép mã hóa bảo vệ dữ liệu của bạn trên tất cả các điểm cuối, bao gồm cả phương tiện bên ngoài, ổ đĩa tự mã hóa và trong bộ nhớ đám mây công cộng. Nó được thiết kế để bảo vệ dữ liệu của người dùng khỏi tất cả các nội dung không đáng tin cậy – ngay cả các mối đe dọa liên tục nâng cao (APT) giúp người dùng an toàn trong việc bảo vệ dữ liệu

Tổng kết :
Sản phẩm máy trạm Dell Precision Tower T7810 đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của các chuyên gia hàng đầu về đồ họa Với khả năng thay thế hoặc nâng cấp phần cứng khá dễ dàng, chúng ta không cần phải có công cụ hỗ trợ tuy nhiên trên thực tế cho thấy cấu hình mà Tuấn Tùng bán ra đủ đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu người dùng nên việc nâng cấp là không cần thiết .
Cam kết chỉ bán hàng chất lượng cao và bảo hành dài lâu 24 tháng lỗi 1 đổi 1 cho quý khách .
Tất cả sản phẩm Dell Precision Tower T7810 khi bán ra thị trường đều đã được test kỹ hàng chuẩn không sửa chữa.
Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với công ty Tuấn Tùng , nhân viên tư vấn nhiệt tình !

 
Thông tin hữu ích
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn